Honda Việt Nam giới thiệu 2 xe máy mới

Từ 5/4, Honda Việt Nam tung ra thị trường 2 mẫu xe máy hoàn toàn mới có tên gọi Honda Wave RSX và Honda Wave RSV. Wave RSX có giá bán thấp nhất là 15,9 triệu đồng, Wave RSV có giá 18,3 triệu đồng.

Honda Wave RSX.

Honda Wave RSX với thiết kế theo hình chữ "V" cho phần đầu xe và yếm (bửng) xe, kết hợp với kiểu dáng thân xe tạo nên một phong cách hiện đại, trẻ trung.

Đèn xi-nhan trước được ốp ngay trên mặt nạ trước, tách rời với cụm đèn pha tạo nên một thiết kế góc cạnh, không hề giống các thiết kế đã có trước đây; thiết kế ống xả chếch lên tạo nên kiểu dáng thể thao cho Wave RSX.


Một điểm nổi trội khác là, Wave RSX sẽ được áp dụng chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000km cho cụm động cơ; 1 năm hoặc 12.000km cho các chi tiết khác. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng được tăng từ 4 lần lên 6 lần.

Giá bán lẻ đề xuất của Wave RSX phiên bản bánh mâm là 17,900,000 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT); bánh căm là 15,900,000 (đã bao gồm thuế GTGT) và được chính thức phân phối thông qua hệ thống các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc (HEAD).

Sản phẩm thứ 2 ra mắt lần này của Honda Việt Nam là phiên bản rất đặc biệt mang tên Wave RSV - biểu tượng đội đua Honda Moto GP Repsol danh tiếng. Wave RSV sẽ được bán với giá bán lẻ đề xuất là 18,300,000 (đã bao gồm thuế GTGT).

Wave RSX và Wave RSV vẫn sử dụng động cơ Honda 4 thì 100cc tiêu chuẩn khí thải Euro 2 và nhiều tiện ích như ”U-box” (hộc đựng đồ), khóa từ - 2 lần mở, đèn Halogen, bình điện (Ắc-quy) khô.


St