Honda giới thiệu Air Blade và Air Blade Repsol mới

Honda vừa cho ra mắt hai phiên bản Air Blade và Air Blade Repsol mới với thiết kế thể thao và kiểu dáng “ngầu” hơn nữa. Hai mẫu xe cải tiến này hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt tại thị trường xe ga Việt Nam như phiên bản đầu ra mắt hồi tháng 4 năm ngoái.

Honda Air Blade cải tiến bắt đầu có mặt trên thị trường từ hôm nay (10/5) với giá bán lẻ đề xuất là 28,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng). Mẫu xe này có 3 màu sắc cá tính là xanh đen, trắng và đỏ cùng bộ tem hoàn toàn mới.

Honda Air Blade Repsol mới.

Từ mẫu xe Air Blade mới, Honda Việt Nam sẽ áp dụng chế độ bảo hành mới là 2 năm hoặc 20.000km cho cụm động cơ; 1 năm hoặc 12.000km cho các chi tiết khác. Cùng với việc kéo dài thời gian bảo hành, số lần kiểm tra định kỳ cũng được tăng từ 4 lần lên 6 lần.

Honda Air Blade mới.

Air Blade được đánh giá là một bước đột phá trong thiết kế hiện đại của dòng xe tay ga với các ưu điểm nổi trội về công nghệ tiên tiến như động cơ làm mát bằng dung dịch có bộ tản nhiệt tích hợp tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống phanh kết hợp an toàn cùng các tiện ích an toàn khác nữa.

Bên cạnh Air Blade mới, một phiên bản Air Blade Repsol cực kỳ thể thao và cá tính với gam màu độc quyền của đội đua Repsol của Honda trong giải đua vô địch MotoGP hàng đầu cũng được ra mắt khách hàng lần này với giá bán lẻ đề xuất là 29,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng).

Sau hơn 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hơn 120.000 chiếc Air Blade đã được tiêu thụ.


st